<< ดูคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ และวิธีใช้ คลิกที่นี่... >>

                                            

             กว่าจะมาเป็นผลิตภัณฑ์นมสดน้ำผึ้งและสมุนไพรน้ำผึ้ง

      ทางเราได้วิเคราะห์และวิจัยถึงข้อดีข้อเสียต่างๆของผลิตภัณฑ์ในท้องตลาด  นั่นคือ หน้าที่ของผลิตภัณฑ์แต่ละชนิดต่อการตอบสนองผู้บริโภค เราเลือกนำผลิตภัณฑ์ที่อยู่ใกล้ตัวเราทุกวัน ใช้ทุกวันอย่างเช่น สบู่ และแชมพู ซึ่งเป็นของจำเป็นในทุกๆครอบครัว ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาผู้บริโภคไม่สามารถกำหนดสิ่งที่ตัวเองต้องการลงในผลิตภัณฑ์แต่ละชนิดได้  โดยทั่วไปจะถูกกำหนดความต้องการต่างๆขั้นพื้นฐานทั่วๆไปจากผู้ผลิตฝ่ายเดียว  ดังนั้นเราจึงสร้างทางเลือกใหม่นี้ให้กับผู้บริโภคได้เลือก โดยการเพิ่มประโยชน์ด้านต่างๆให้มากขึ้น กว้างขึ้น ลงไปในผลิตภัณฑ์ที่เราใช้อยู่ทุกวันนี้ให้ผู้ที่ใช้ได้รับประโยชน์มากที่สุด  นั่นคือ เราคำนึงถึงประโยชน์ที่ผู้บริโภคจะได้รับเป็นเกณฑ์อันดับแรกสุด ส่วนรองลงมา คือ เรื่อง ราคา  เราไม่ใช่สินค้าประเภทแบรนด์เนมดังๆในท้องตลาด  แต่เราจะให้คนไทยได้ใช้สินค้าที่ดีมีประโยชน์หลายๆอย่างและราคาถูก

         กว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์แต่ละชนิดต้องใช้เวลานานในการดำเนินการ ผ่านขั้นตอนมากมาย  เพื่อให้ได้ผลสำเร็จของผลิตภัณฑ์ออกมาดีที่สุด

                               
         คุณสมบัติของ แชมพูและครีมนวดผมสมุนไพรน้ำผึ้ง

1 ) เป็นแชมพูอ่อน ที่อุดมไปด้วยสมุนไพรและน้ำผึ้งสำหรับบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะหลายชนิด ช่วยปรับสภาพผมเสีย ให้กลับมาเงางาม มีหนักหนัก ผมนุ่มสลวย
2 ) ขจัดเชื้อราและแบคทีเรีย อันเป็นต้นเหตุของอาการคันศีรษะ และสิวอักเสบต่างๆ
3 ) ใช้สระผมเป็นประจำจะทำให้ผมสวยเป็นเงางาม ไม่พันกัน
4 ) ปรับสมดุลย์ของผิวหนังศีรษะ ช่วยให้หนังศีรษะมีสุขภาพดี

ผลิตภัณฑ์สมุนไพรน้ำผึ้งและนมสดน้ำผึ้ง

     เป็นผลิตภัณฑ์จากสมุนไพรหลายชนิดและน้ำผึ้งแท้จากดอกทานตะวัน นมสดแท้  สมุนไพรที่นำมาผลิตได้ผ่านการคัดเลือกจากข้อมูลผลการวิจัยงานวิชาการทางวิทยาศาสตร์จากหลายสถาบันทั้งในประเทศและต่างประเทศ   โดยคัดเลือกเอาเฉพาะสมุนไพรชนิดที่ให้คุณประโยชน์ต่อการบำรุงเส้นผมและเกี่ยวข้องกับการทำความสะอาด ขจัดสิ่งสกปรกโดยตรง ยับยั้งและฆ่าเชื้อแบคทีเรียได้ดี

 คุณสมบัติของสมุนไพร  (  ในผลิตภัณฑ์สมุนไพรน้ำผึ้ง และนมสดผสมน้ำผึ้ง )

         1 )  ขิง และ ไพล ต่อต้านและยับยั้งเชื้อราและแบคทีเรียบนหนังศีรษะได้ดี   ช่วยขจัดรังแคได้ดี   ซึ่งภาวะรังแคเหล่านี้เกิดจากเชื้อรา/เชื้อแบคทีเรีย  อันมีผลทำให้เกิดภาวะผมร่วงได้ง่ายๆ   รวมถึงผดผื่นคันตามร่างกาย

               2 ) ขมิ้น และไพล  ต่อต้านอนุมูลอิสระ จากสิ่งสกปรกทั้งหลาย  ลดแรงไฟฟ้าสถิตย์

               3 ) ขมิ้น และไพล ช่วยบำรุงรากผมให้แข็งแรง  ลดการหลุดร่วงของเส้นผม  บำรุงผิวพรรณให้เนียน  ลดการอักเสบของสิว  ลดภาวะฝ้าบนผิวหน้า

               4 ) งาดำ เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับเส้นผมและหนังศีรษะให้มีสุขภาพดี  ช่วยให้ผมเงางาม  นุ่มสลวย จัดทรงง่าย   เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวหนัง

               5 )  นมสด ,  น้ำผึ้ง  ช่วยบำรุงผิวให้มีสุขภาพดี  ทำให้ผิวนุ่มเนียน เกลี้ยงเกลา และผุดผ่อง

ผลิตภัณฑ์สมุนไพรน้ำผึ้ง  และนมสดผสมน้ำผึ้ง ให้ประโยชน์มากกว่าการชะล้างสิ่งสกปรกทั่วๆไป  โดยจะครอบคลุมถึงการขจัดรังแคจากเชื้อราหรือแบคทีเรียบางชนิด  กำจัดกลิ่นบนศีรษะหรือเส้นผม  และร่างกายนอกเหนือจากคุณสมบัติ ข้อ 1-5  ดังกล่าว 

                                                      


                               สบู่นมสดน้ำผึ้ง ( นมผึ้ง ) 

   สบู่นมสดผสมน้ำผึ้ง ( นมผึ้ง ) เป็นสบู่เหลวสำหรับบำรุงผิวพรรณโดยเฉพาะ  เน้นบำรุงด้วยน้ำนมสด และน้ำผึ้งแท้ดอกทานตะวันรวมทั้งสมุนไพรหลายชนิดที่มีประโยชน์ต่อผิวพรรณ  เป็นสบู่อ่อนที่ให้ประโยชน์มากกว่าคำว่าทำความสะอาดเพียงอย่างเดียว  นมสดและน้ำผึ้งจะช่วยบำรุงผิวให้นุ่มนวลผุดผ่อง เกลี้ยงเกลาไม่หยาบกร้าน ผิวพรรณจะผ่องเนียน สาร Curcumint ในขมิ้นชันช่วยกระชับผิวกายให้เต่งตึง ลดอนุมูลอิสระบนใบหน้า ซึ่งอนุมูลอิสระเหล่านี้เป็นที่มาของริ้วรอยต่างๆบนใบหน้าของเรา   นอกจากนี้สมุนไพรหลายชนิดยังช่วยประทินผิวและฆ่าเชื้อราและแบคทีเรีย  สบู่นมสดผสมน้ำผึ้ง ใช้ในปริมาณน้อย แต่ให้ฟองมาก เป็นสบู่ที่ล้างออกง่าย  ไม่เปลืองน้ำ เพราะเราใช้เนื้อสบู่บริสุทธิ์ ( ไม่ใช้หัวแชมพูซึ่งลื่นและล้างออกยากเหมือนทั่วๆไป )   ส่วนประกอบของสมุนไพรในสบู่เหลวนมสดผสมน้ำผึ้ง   เช่น นมสด ไพล  ขมิ้น  น้ำผึ้ง  งาดำ  ฯลฯ  เป็นต้น   ใช้ได้ตั้งแต่เด็กแรกเกิดขึ้นไป

        คุณสมบัติเด่นๆของ สบู่นมสดน้ำผึ้ง ( นมผึ้ง )

1 ) นมสดและน้ำผึ้ง ช่วยทำให้ผิวเนียนนุ่ม และเกลี้ยงเกลา ผิวจะ ผ่องขึ้นกว่าเดิม ใช้อาบน้ำล้างหน้าได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่
2 ) สาร Curcumint ในขมิ้นชัน ช่วยทำให้ผิวเต่งตึง และขจัดอนุมูลอิสระ ริ้วรอยบนใบหน้า
3 ) สารสกัดจากสมุนไพรช่วยกำจัดเชื้อราและแบคทีเรีย
4 ) เป็นสบู่เหลวที่ล้างออกง่ายมาก ไม่สิ้นเปลืองน้ำ ( ใช้เนื้อสบู่บริสุทธิ์ในการผลิต ไม่ใช้หัวแชมพูหรือโซดาไฟ ซึ่งล้างออกยากและลื่น )
หมายเหตุ :  สบู่ก้อนส่วนมากนิยมใช้โซดาไฟและไขมันสัตว์เป็นส่วนผสม ซึ่งโซดาไฟมีคุณสมบัติเป็นกรด ส่วนสบู่เหลว ส่วนมากนิยมใช้หัวแชมพูเป็นสารตั้งต้น ซึ่งจะทำให้ลื่นและล้างออกไม่ค่อยสะอาด  แต่สบู่เหลวนมสดผสมน้ำผึ้ง ใช้เนื้อสบู่บริสุทธิ์และสมุนไพรหลายชนิดในการผลิต

วิธีการใช้สบู่นมสดผสมน้ำผึ้งอาบน้ำและล้างหน้า

 1 ) กรณีที่มีอ่างอาบน้ำ  เทสบู่เหลวนมสดผสมน้ำผึ้งลงในอ่างอาบน้ำพอประมาณ ( ที่มีน้ำอยู่ในอ่าง ) ตีสบู่และน้ำให้เข้ากัน จนมองเห็นสีของนมสด  หลังจากนั้นก็ลงแช่ในอ่างอาบน้ำโดยใช้เวลาประมาณ 10  นาทีหรือตามความพอใจ เสร็จแล้วล้างสบู่ออกด้วยน้ำสะอาดอีกครั้ง  ทำเช่นนี้อาทิตย์ละ 1-2 ครั้ง จะทำให้ผิวนุ่มเนียน เต่งตึง และเกลี้ยงเร็วขึ้น

2 ) กรณีอาบน้ำด้วยฝักบัวหรือทั่วๆไป ( ไม่มีอ่างอาบน้ำ ) หลังจากเทน้ำให้เปลียกทั่วร่างกายแล้ว  เทสบู่ลงบนฝ่ามือพอประมาณ หรือตามความต้องการ ชะโลมหรือละเลงสบู่ไปให้ทั่วร่างกาย ถ้าฟองไม่มากพอ ให้นำน้ำสักอุ้งมือลูบไปบนผิวหนัง ( ที่มีสบู่ชโลมอยู่แล้ว ) ถูไปมาให้สบู่เข้ากับน้ำ จะทำให้เกิดฟองมากขึ้น พยายามถูไปมาหลายๆครั้งจนเกิดฟองมาก  เพื่อจะทำให้ขี้ไคล ( เซลล์ผิวหนังที่เสื่อมสลายตายแล้ว ) หลุดออกมา รวมทั้งช่วยลดแผลเป็นที่มีอยู่  น้ำนมสดและน้ำผึ้งจะช่วยเคลือบผิวและทำให้ผิวหนังเต่งตึง  ควรใช้สบู่เหลวนมสดผสมน้ำผึ้งต่อเนื่องกัน  เพื่อเป็นการบำรุงผิวพรรณให้ดีคงที่ต่อไป 

    การใช้กับเด็กอ่อน  ก็ใช้กรณีเหมือนผู้ใหญ่ทั่วๆไป  แต่ต้องระมัดระวังอย่าให้น้ำสบู่เหลวเข้าตาเด็ก  ( เพราะสมุนไพรบางตัวที่ทำหน้าที่ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ถ้าเข้าตาจะทำให้แสบมาก แต่จะไม่มีอันตรายใดๆ )  พ่อแม่ท่านใดที่ต้องการให้ผิวพรรณบุตรหลานสดใส ( ผิวดี ) นอกจากให้แช่ในน้ำนมบ่อยๆ แล้ว  ขอแนะนำสบู่เหลวนมสดผสมน้ำผึ้ง อาบน้ำให้เด็กอ่อน  ซึ่งไม่แตกต่างกับการแช่ในน้ำนม  แต่อาบด้วยสบู่นมสดผสมน้ำผึ้งจะมีข้อดีกว่าตรงที่มีประโยชน์มากกว่าการแช่ในนมสดเพียงอย่างเดียว    

                     สั่งซื้อ โทร. 02-973 0941 หรือ 01-335 2758