ศูนย์ผลิตและจำหน่ายเคอีเอ็มกรุงเทพฯ

 

                                                                

 

            KEM ช่วยกำจัดกลิ่นเน่าเหม็นต่างๆเหล่านี้ได้อย่างหมดจด  

         จุลินทรีย์เคอีเอ็ม (EM) ซึ่งย่อมาจาก Kasama Effective Microorganisms
 เคอีเอ็ม คือกลุ่มของจุลินทรีย์ที่ได้จากขบวนการหมักของพืชในสภาวะไร้อากาศ ไม่มีสารเคมีเจือปนมีประโยชน์และมีประสิทธิภาพสูงในเรื่องของการย่อยสลายและเร่งปฏิกิริยาให้เร็วขึ้น เป็นกลุ่มจุลินทรีย์ที่ให้ประโยชน์ต่อสิ่งมีชีวิตทั้งพืชและสัตว์สูง ไม่ต้องการอากาศ ( เจริญเติบโตได้ดีในสภาวะไร้อากาศ )  ไม่มีอันตรายใดๆและผลกระทบผลข้างเคียงต่อมนุษย์ ได้จากการหมักพืชในสภาวะไร้อากาศ เคอีเอ็มมีประโยชน์หลายๆด้าน โดยเฉพาะการบำบัดของเสียสิ่งปฏิกูลทั้งหลายที่เกิดจากการเน่าเสียของอินทรีย์วัตถุ กำจัดหรือดับกลิ่นต่างๆได้เป็นอย่างดี ทั้งกลิ่นเน่าเหม็น กลิ่นสาบ กลิ่นคาว ฯลฯ ที่เกิดจากอินทรีย์วัตถุ เช่น มูลสัตว์ ฉี่สัตว์ ฟาร์มสัตว์เลี้ยง ฯลฯ นอกจากนี้ยังนำไปประยุกต์ใช้ดับกลิ่นส้วม ห้องน้ำ ซึ่งกลิ่นส่วนมากมาจากบ่อเกรอะตามบ้าน คอนโด สวนอาหาร ตลาดสด ฯลฯ เคอีเอ็มจะเข้าไปย่อยสลายของเสียเหล่านี้ให้สมบูรณ์จนกลิ่นหายในที่สุด นอกจากดับกลิ่นได้ดีแล้วยังช่วยลดปริมาณตะกอน ซึ่งจะมีผลทำให้ส้วมไม่เต็มง่ายหรือท่อไม่อุดตัน  เคอีเอ็มยังมีประโยชน์กับพืช ต้นไม้ทุกชนิด ทั้งไม้ดอกและไม้ผล โดยในเคอีเอ็มจะมีสารอาหารที่จำเป็นต่อการเจริญเติบโตของพืชหลายชนิด
   เคอีเอ็ม ( KEM )ช่วยในการกำจัดกลิ่นได้อย่างเฉียบพลัน เช่น กลิ่นห้องน้ำห้องส้วมที่มาจากบ่อเกรอะ ซึ่งกลิ่นเหล่านี้เป็นก๊าซไข่เน่า ( H2S ) ห้องนอนที่มีห้องน้ำในตัวอาจจะพบปัญหานี้ ถ้าบ่อเกรอะและบ่อพักน้ำรวมอยู่ในบ่อเดียวกัน ( โดยทั่วไปต้องแยกกัน ) ซึ่งจะมีผลทำให้ส้วมเต็มเร็ว โดยเฉพาะหน้าฝน กลิ่นไม่พึงประสงค์ก็จะลอยขึ้นมาตามท่อระบายน้ำในห้องน้ำและกระจายไปทั่วๆ ในกรณีเช่นนี้ใช้เคอีเอ็มกำจัดได้อย่างหมดจดกลิ่นหายภายใน 30 นาที และส้วมจะไม่เต็มเร็วอีกต่อไป  นอกจากนี้เคอีเอ็มยังช่วยแก้ไขปัญหากลิ่นจากฟาร์มสัตว์เลี้ยง เช่น ฟาร์มเลี้ยงสุกร / สุนัข / โค /กระบือ /เป็ดไก่ ฯลฯ    ร้านอาหารหรือบ้านเรือนที่มีปัญหาเรื่องตะกอนไขมันและกลิ่นเหม็นรวมถึงท่ออุดตันต่างๆ อีเอ็มจะช่วยย่อยสลายกากปฏิกูลเหล่านี้อย่างสมบูรณ์ทำให้ลดปัญหากลิ่นและท่ออุดตัน  จะเห็นว่า เคอีเอ็มให้ประโยชน์สูงในหลายด้าน โดยเฉพาะด้านสิ่งแวดล้อม กำจัดกลิ่นเหม็นเน่าเสียจากแหล่งต่างๆ กลิ่นเหม็นต่างๆเกิดจากกระบวนการย่อยสลายที่ไม่สมบูรณ์แบบ ซึ่งจะก่อให้เกิดก๊าซต่างๆที่มีกลิ่นรุนแรง เช่น ในส้วมและบ่อเกรอะจะมีก๊าซไข่เน่า มีเทน เป็นต้น ถ้านำอีเอ็มเข้าไปย่อยสลายก็จะทำให้การย่อยสลายของเสียต่างๆสมบูรณ์ขึ้น กลิ่นเน่าเสียต่างๆก็จะหายไป  อีเอ็มสามารถดับกลิ่นได้อย่างรวดเร็วภายใน  20-30 นาที และเป็นการแก้ไขปัญหาที่ต้นเหตุ ( ดับกลิ่นที่ต้นเหตุ ) โดยไม่ต้องใช้สารเคมี ซึ่งจะทำให้สิ่งแวดล้อมเสียความสมดุล     ดูลิ้งค์ที่เกี่ยวข้องจากด้านล่างนี้ .-

      เคอีเอ็มดับกลิ่นสุนัขและแมว คลิกที่นี่

ท่านรู้หรือไม่ว่า ไม่เฉพาะเจ้าของและคนรอบๆข้างเท่านั้นที่เครียดกับกลิ่นเหล่านี้ สุนัขที่กินนอนอยู่กับกลิ่นฉี่และมูลของมันเองนั่นแหละยิ่งเครียดหนัก โดยแสดงอาการดุ เห่า เซื่องซึมหรือสุขภาพไม่แข็งแรงบ่อย เพราะสัตว์เลี้ยงก็มีหัวใจเหมือนคนเรา รับรู้ได้ทุกอย่าง ยิ่งถูกจำกัดในพื้นที่แคบๆ ( กรง/คอก ) ก็ยิ่งทำให้เกิดอาการเครียดเป็นประจำ เพื่อสุขภาพจิตสัตว์เลี้ยงของท่านดีขึ้น ดับกลิ่นฉี่และมูลของสุนัขด้วย เคอีเอ็ม ซึ่งไม่มีสารเคมีใดๆเจือปน ไม่เสี่ยงต่อการตกค้างของสารเคมีในสุนัขของท่านถึงแม้จะรับประทานเคอีเอ็มเข้าไป ซึ่งในทางตรงกันข้ามจะเป็นประโยชน์ต่อระบบการย่อยของสุนัข

      การใช้เคอีเอ็มขจัดกลิ่นอับในห้อง คลิกที่นี่

     วิธีการกำจัดกลิ่นด้วยเคอีเอ็ม คลิกที่นี่

นอกจากนี้เคอีเอ็มยังช่วยเร่งการเจริญเติบโตของพืชทุกชนิด ถ้าต้นไม้เหี่ยวเฉาใช้อีเอ็มรดต้นไม้จะฟื้นและเจริญเติบโต เนื่องจากในเคอีเอ็มมีกากน้ำตาลและในกากน้ำตาลมีส่วนประกอบของน้ำตาลชูโครซและแร่ธาตุต่างๆอีกหลายชนิดที่พืชต้องการ พืชจะดูดซึมแร่ธาตุเหล่านี้ได้ง่ายและรวดเร็วจึงมีผลทำให้ต้นไม้ฟื้นได้อย่างรวดเร็วและเจริญเติบโตดี นอกจากนี้เคอีเอ็มยังมีประโยชน์ด้านอื่นๆมากมาย เรามีสูตรปุ๋ยน้ำแนะนำให้กับลูกค้าฟรีๆ     

                    

         การประยุกต์ใช้เคอีเอ็มเป็นปุ๋ยน้ำชีวภาพ คลิกที่นี่

             อีเอ็มคืออะไรคลิกดูที่นี่

          อีเอ็มมีประโยชน์อย่างไร??

 

     สั่งซื้อเคอีเอ็ม โทร. 02-973 0941    หรือ 01-335 2758 

ท่านที่สั่งซื้อจุลินทรีย์บำบัดน้ำเสีย/ดับกลิ่น กรุณาจองล่วงหน้า เพราะเรามีสต๊อคจำกัดสำหรับลูกค้าประจำเท่านั้น เราจำหน่ายขั้นต่ำ 20 ลิตร น้อยกว่านี้ไม่มีนะครับ และในช่วงน้ำท่วมนี้ต้องไปรับเองที่สำนักงานในราคาพิเศษ

-  ซื้อขั้นต่ำแกลลอนละ 20 ลิตร ราคา 1,200 บาท  พิเศษช่วงน้ำท่วมในราคา  1,000    บาท 

-  สั่งซื้อ 60 ลิตร ราคา 3,600 บาท พิเศษช่วงน้ำท่วมในราคา  3,000    บาท  

-  สั่งซื้อ 80 ลิตร ราคา 4,800 บาท  พิเศษช่วงน้ำท่วมในราคา  4,000    บาท

-  สั่งซื้อ 100 ลิตร ราคา 6,000 บาท  พิเศษช่วงน้ำท่วมในราคา  5,000    บาท 
 
 
     ขนาดบรรจุถังละ 20 ลิตรขนาดเดียว ช่วงน้ำท่วมจำหน่ายถังละ 1,000 บาท
     (  ท่านต้องจัดพาหนะไปรับที่สำนักงานเท่านั้น ไม่มีการจัดส่ง )
       

 

                                    <<  Home   >>